หาสถาบันการเงินที่กดเงินไม่ใช้บัตรหรือวิธีกดเงินไม่ใช้บัตร ฟรีค่าธรรมเนียมถอนเงินสดไม่ใช้บัตร 2024/2567


4 ข้อดีของการกดเงินไม่ใช้บัตร ที่คุณไม่ควรพลาด! 

 

 เป็นอย่างที่ทราบกันดีว่าในสมัยนี้การกดเงินไม่ใช่บัตรนั้น กำลังเป็นที่นิยมเพราะทั้งสะดวกสบายไม่ต้องพกบัตร ATM ให้ยุ่งยาก! ทำให้ทุก ๆ ธนาคารหรือสถาบันการเงินใหญ่ ๆ ต่างมีการกดเงินไม่ใช่บัตรออกมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานทั้งหลาย ซึ่งในวันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 ข้อดีของการกดเงินไม่ใช่บัตรมาฝากคุณ และบอกได้เลยว่าข้อดีแต่ละข้อนั้น มันมีมากกว่าความสะดวกสบายกว่าที่คุณคิด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่าข้อของการกดเงินไม่ใช่บัตรมันมีอะไรบ้าง…

 

1.ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเมื่อไปต่างจังหวัด

หลาย ๆ คงจะเคยลืมกดเงินเมื่อเที่ยวต่างจังหวัด และผลสุดท้ายคือต้องเสียค่าธรรมเนียมให้กับตู้กดเงินโดยใช่เหตุ แต่! ปัญหากวนใจเหล่านั้นจะหมดไป เพราะการกดเงินไม่ใช่บัตรนั้น คุณสามารถกดได้ทุกตู้ทั่วประเทศโดยที่ไม่ต้องเสียเงินค่าธรรมเลยสักบาทเดียว ดังนั้นใครที่ชอบท่องเที่ยวคงจะต้องถูกอกถูกใจกับการกดเงินไม่ใช่บัตรอย่างแน่นอน! 

 

2.ไม่เสียค่าธรรมเนียมบัตรรายปี 

การเสียค่าธรรมเนียมบัตร ATM เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องจ่าย ไม่ว่าจะปีละ 200 หรือ 500 แต่! มันจะดีกว่าไหม ถ้าคุณเก็บเงินหลักร้อยพวกนั้นเอาไปใช้อย่างอื่นแทน ซึ่งการกดเงินไม่ใช่บัตรนี่แหละ ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้ แม้ว่ามันอาจจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่มันก็คือเงินของเราที่ไม่ควรจะเสียไปฟรี ๆ หากมีทางเลือกที่ดีกว่า ถูกต้องไหม ? 

 

3.ไม่ต้องเสี่ยงว่าบัตร ATM จะหาย

ปัญหาบัตร ATM หาย คงจะกลายเป็นเหมือนเรื่องประจำของใครหลาย ๆ คน ซึ่งพอบัตรหายที ก็ต้องวุ่นวายโทรไปอายัตบัตรกับทางธนาคารต้องสังกัด บางครั้งบัตรที่หายไปอาจจะไปตกอยู่ในมือของพวกโจรกรรม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งสิ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณตัดสินใจใช้บริการกดเงินไม่ใช่บัตร ปัญหาบัตรหายก็จะไม่เข้าย่างกายเข้ามากวนใจคุณอีก 

 

4.ขั้นตอนการกดเงินไม่ใช่บัตรนั้นง่าย สามารถทำได้ทุกคน 

หากใครคิดว่าการกดเงินไม่ใช่บัตรนั้น จะต้องยุ่งยาก ลำบากในการใช้! คุณอาจจะต้องคิดใหม่ซะแล้ว เพราะขั้นตอนการกดเงินไม่ใช่บัตรนั้นทำได้ง่ายมาก โดยเฉลี่ยเวลาในการกดเงินไม่ใช่บัตรจะอยู่ที่ 1 นาที เท่านั้น! อีกทั้งทางธนาคารต่าง ๆ ก็ได้มีการพัฒนาระบบการกดเงินไม่ใช่บัตรให้เสถียรเพื่อรองรับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย และที่สำคัญการกดเงินไม่ใช่บัตรนั้น จะมีภาษาไทยค่อยบอกขั้นตอนต่าง ๆ ไว้อย่างละเอียด 

 

 นี้เป็นเพียงแค่ข้อดีบางส่วนของการกดเงินไม่ใช่บัตร และยังมีหลาย ๆ คนสงสัยว่ากดเงินไม่ใช่บัตรต่างธนาคารทำได้หรือไม่ ? ซึ่งเราต้องขอบอกตามตรงว่าในปัจจุบันนี้ ยังไม่มีการกดเงินไม่ใช่บัตรต่างธนาคารออกมา อาจจะด้วยเหตุในเรื่องของระบบภายในและความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ทำให้การกดเงินไม่ใช่บัตรต่างธนาคารนั้นยังไม่สามารถทำได้ แต่! ให้คุณเชื่อเถอะว่าการกดเงินไม่ใช่บัตร จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตของคุณอีกหลายเท่าตัว! 

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง

i7.in.th เงินนอกระบบได้จริงi7.in.th เงินนอกระบบได้จริง

FacebookTwitterLinei7.in.th เงินนอกระบบได้จริง 2567 มีเจ้าไหนบ้าง ที่จะให้ดอกเบี้ยที่ถูกกฎหมาย มีความปลอดภัยไม่โดนทำร้ายร่างกาย ขอยืมเงินด่วนฉุกเฉินสำหรับคนที่เดือดร้อนทางการเงิน สมัครเงินนอกระบบได้จริง 2567ได้ที่ http://i7.in.th/form/